G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp 700g Có To Lắm Không?

Bạn đã biết về giấy vệ sinh công nghiệp? bạn đã nhìn thấy qua cuộn giấy vệ sinh công nghiệp 700g? Bạn đã làm quen với việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ, với sản phẩm 1 lốc gồm 10 cuộn hoặc 12 cuộn tùy theo nhà sản xuất của các thương hiệu khác nhau. Dạo gần đây có xuất hiện thêm giấy vệ sinh công nghiệp, loại giấy rất ưa chuộng cho các tổ chức, nhà hàng, bệnh viện. 

Giấy vệ sinh công nghiệp là giấy gì? Bạn có thật sự cần mua loại giấy này cho gia đình hay cho doanh nghiệp của mình không? Nếu muốn biết rõ, mời các bạn xem bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 

Giấy vệ sinh công nghiệp là giấy gì?

Giấy vệ sinh công nghiệp hay còn gọi là giấy vệ sinh cuộn lớn là một loại giấy vệ sinh chuyên dùng cho những toilet có số lượng sử dụng giấy nhiều, một cuộn giấy lớn tương đương với 10 hoặc 12 cuộn giấy nhỏ và thường được sử dụng kèm với hộp đựng giấy bằng nhựa ABS hay bằng Inox (thép không gỉ) 

Cuộn giấy vệ sinh công nghiệp là gì
Cuộn giấy vệ sinh công nghiệp là gì

Sử dụng giấy với sinh công nghiệp, giúp bạn:

  • Tiết kiệm hơn 20% chi phí so với giấy vệ sinh cuộn nhỏ
  • Giảm được số lần thay giấy 
  • Giấy được bảo vệ trong hộp, tránh tình trạng ẩm mốc, chống nước, côn trùng, bụi bẩn,… 
  • Tạo vẻ thẩm mỹ cho toilet 

Lịch sử ra đời giấy vệ sinh ở đâu? 

Các loại giấy vệ sinh công nghiệp trên thị trường

Với giấy vệ sinh cuộn nhỏ được tính theo lốc là 10 cuộn hay 12 cuộn/ lốc, thì giấy vệ sinh công nghiệp được chia theo khối lượng. Giấy vệ sinh công nghiệp bao gồm giấy vệ sinh công nghiệp 500g, 600g, 700g, 900g và 1kg. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình hay từng bệnh viện, khách sạn khác nhau, giấy vệ sinh công nghiệp được doanh nghiệp lượng chọn sử dụng khối lượng nào.

Ngoài ra, giấy vệ sinh cuộn lớn còn được chia theo số lớp là 1 lớp, 2 lớp và 3 lớp. Giấy vệ sinh cuộn lớn 1 lớp, 2 lớp hay 3 lớp sẽ được sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng và vào mục đích sử dụng cho từng công việc khác nhau. 

Các loại giấy vệ sinh công nghiệp
Các loại giấy vệ sinh công nghiệp

Giấy vệ sinh công nghiệp 700g có to lắm không?

Các khách hàng đã quen với việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ nên chưa thể tưởng tượng ra giấy vệ sinh công nghiệp 700g hay các loại khác sẽ to như thế nào, đều lo ngại ở đây là cuộn quá to, sử dụng lâu sẽ rất dễ gây nhiều tình trang xảy ra trong lúc dự trữ như ẩm mốc, côn trùng, kiến gián xâm hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy cuộn giấy vệ sinh công nghiệp 700g không quá to vì đúng với khối lượng là 700g, chiều dài cuộn 90mm, thích hợp cho gia đình 4 người sử dụng từ 1 – 2 tháng và tiết kiệm khá nhiều chi phí so với việc sử dụng giấy cuộn nhỏ và rất nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp, tổ chức, nhà hàng khi sử dụng giấy vệ sinh cho công nghiệp 700g hay các loại giấy vệ sinh cuộn lớn khác, giúp công ty bạn ngày một phát triển phồn vinh hơn. 

Giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ mua ở đâu?

Mua giấy vệ sinh cuộn lớn, công nghiệp tại Thế Giới Giấy

Với những thông tin trên, chúng ta đều kết luật được giấy vệ sinh công nghiệp 700g không quá to và mạng lại nhiều lợi ích cho bạn. Và càng lợi ích hơn, nếu bạn biết cách chọn mua ở nơi giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 

Bạn nghĩ đến giá rẻ và chất lượng về giấy vệ sinh, đừng bỏ qua công ty Thế Giới Giấy bạn nhé. Với hơn 11 năm phát triển trong ngành giấy và đạt được danh hiệu là công ty tiên phong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay. Ngoài ra, với phương châm phục vụ khách hàng: 

Giấy vệ sinh công nghiệp Thế Giới Giấy
Giấy vệ sinh công nghiệp Thế Giới Giấy

Phương châm của Thế Giới Giấy

  • Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.
  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Sử dụng nguyên liệu giấy sạch, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.
  • Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.

Thế Giới Giấy luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. Đó cũng chính là những lời động viên giúp chúng tôi ngày càng phát triển và cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa. 

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.