G

0901 077 077

:

Những điều bạn chưa biết về khả năng lan tỏa thương hiệu của khăn giấy napkin in logo cho chuỗi F&B

Những điều bạn chưa biết về khả năng lan tỏa thương hiệu của khăn giấy in logo cho chuỗi F&B

Tính đến thời điểm hiện tại, một trong những giải pháp quảng cáo hiệu quả được nhiều chuỗi F&B lựa chọn không thể không nói đến đó là khăn giấy napkin in logo tại Thế Giới Giấy. Với khả năng gây ấn tượng và giúp thương hiệu của cửa hàng lan tỏa mạnh mẽ. Bên cạnh đó là chi phí vô cùng hợp lý nên đã được nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn đánh giá cao trong thời gian qua.

Khăn giấy in logo là gì?

Khăn giấy in logo hay còn gọi là khăn giấy napkin in logo là một loại khăn giấy được in logo riêng của công ty lên trên mặt khăn giấy. Sản phẩm này hiện đang là xu hướng ngày càng HOT trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh, trà sữa, cửa hàng kem,…Khăn giấy in logo thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng. Đặc biệt còn giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu đến hàng triệu khách hàng vô cùng hiệu quả.

khăn giấy in logo The alley

Lợi ích của khăn giấy in logo cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc phát triển, truyền thông thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, rất nhiều chuỗi F&B đã lựa chọn mẫu khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy như một sản phẩm riêng biệt, quảng cáo hình ảnh chuỗi cửa hàng đến từng khách hàng cụ thể. Chẳng hạn như, khi khách hàng đến với Vita Coffee, The Coffee House, Katinat,… nhận ly cà phê từ phục vụ có kèm theo khăn giấy in logo rõ nét, chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng và đánh giá đây là một quán cà phê chuyên nghiệp. Vì không phải quán cà phê nào cũng đầu tư chi phí sử dụng khăn giấy napkin in logo để gây ấn tượng cho khách hàng của mình. Cũng nhờ đó, hình ảnh thương hiệu của các cửa hàng coffee này ngày càng được ghi nhớ lâu hơn.

Mỗi tờ khăn giấy in logo đặt trên bàn, cạnh thức uống cho khách hàng vừa tạo sự chỉn chu, chuyên nghiệp vừa giúp khách hàng nhận thấy sự đặc biệt. Mỗi sản phẩm đều được Thế Giới Giấy thiết kế riêng, không giống với bất kỳ thương hiệu nào khác. Nó tạo nên không gian phục vụ đồng bộ, sự riêng biệt trên thị trường cạnh tranh và mang đến dấu ấn đặc biệt với khách hàng. Giúp lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ hơn.

khăn giấy in thương hiệu Heniken

Thế Giới Giấy hiện là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về khăn giấy các loại, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại và khép kín. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều làm từ 100% bột giấy thiên nhiên, không hóa chất, không gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy tự tin giúp các chuỗi F&B phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mực in đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm chất lượng, hình thức in đẹp mắt là những gì mà các khách hàng của chúng tôi nhận xét về khăn giấy napkin in logo tại Thế Giới Giấy. 

Tại Thế Giới Giấy, khách hàng được miễn phí 100% chi phí mực in. Hình ảnh logo được làm theo yêu cầu, khi đưa lên mặt giấy rất sắc nét. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, thiết kế sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và phù hợp nhất. Với chi phí hợp lý nhưng lại mang nhiều lợi ích, giải pháp quảng bá tuyệt vời cho các chuỗi F&B như The Coffee House, Vita Coffee, Katinat, Heineken, Bạch Đằng Kem, Yến Ly Yours, TiCat…trong nhiều năm qua.

>> Đặt ngay COMBO GIẤY TIẾT KIỆM cho gia đình tại đây!

Những lưu ý khi lựa chọn khăn giấy napkin in logo cho F&B

Bên cạnh những lợi ích mà khăn giấy napkin in logo mang lại cho các doanh nghiệp chúng ta cần chú ý đến những điều kiện cần thiết để chọn được sản phẩm chất lượng. Như vậy mới đảm bảo phát huy tối đa những ưu điểm mà sản phẩm này có. Từ đó mới mang lại những lợi ích như mong muốn của chúng ta.

Về nguyên liệu sản xuất khăn giấy napkin in logo cho chuỗi F&B

Yếu tố quan trọng nhất để chúng ta có thể yên tâm lựa chọn khăn ăn napkin in logo không gì khác chính là nguyên liệu sản xuất sản phẩm. Khăn giấy là sản phẩm thường xuyên được sử dụng cho các bữa ăn, buổi tiệc tại nhà hàng nên phải luôn sạch sẽ, chất lượng giúp mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những sản phẩm khăn giấy ăn có nguồn gốc nguyên liệu từ 100% từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đặc biệt, khăn ăn in logo thương hiệu còn giúp quảng bá hình ảnh và trang trí cho bàn ăn thêm đẹp, không gian thêm chuyên nghiệp và mang lại hiệu ứng quảng cáo tốt nên phải lựa chọn những sản phẩm có thành phần cao cấp để mang lại hiệu quả sử dụng như mong muốn.

>> 3 Lời khuyên cho các quản lý chuỗi F&B nếu không muốn tốn hàng chục triệu đồng cho việc quảng cáo không hiệu quả!

Những tờ giấy ăn cho nhà hàng tưởng chừng rất bình thường nhưng lại có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, đây cũng là một trong những điều mang lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn khi trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng.

khăn giấy napkin in logo Chidori

Về đơn vị cung cấp khăn giấy napkin in logo

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng chính là nên lựa chọn một đơn vị cung cấp khăn ăn napkin in logo uy tín, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đối với những ai chưa có kinh nghiệm lựa chọn khăn giấy in logo không khó để tránh khỏi những sản phẩm kém chất lượng. Những sản phẩm này thường là giấy bẩn, không đạt tiêu chuẩn để sử dụng được sản xuất từ những cơ sở nhỏ lẻ, sản xuất chui,… Vì vậy khi sử dụng trực tiếp lên da sẽ làm gây ra các hiện tượng kích ứng, mẩn ngứa, khó chịu,… Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và vị thế của nhà hàng, quán ăn…. Đó là lý do mà chủ nhà hàng phải luôn tìm kiếm những nhà cung cấp khăn giấy uy tín. Bởi chỉ có những nhà cung cấp này mới có thể đảm bảo về sản phẩm có thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sạch để phần nào yên tâm sử dụng khăn giấy cho chuỗi F&B của bạn. Đồng thời, với những nhà cung cấp chuyên nghiệp luôn có quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm qua kiểm định chặt chẽ, từ đó cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Đọc ngay: Những điều cần làm sau khi mở cửa nhà hàng

cam ket cua the gioi giay

Những xu hướng in logo lên khăn giấy mới nhất 2024

Để tăng khả năng nhận diện và lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ bằng khăn giấy in logo thì bố cục, thiết kế của sản phẩm cũng chiếm tầm quan trọng lớn. Với hơn 15 năm phục vụ các khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ in logo lên khăn giấy napkin, Thế Giới Giấy gửi đến khách hàng những xu hướng in logo độc đáo và mang lại hiệu quả nhất. Giúp doanh nghiệp tạo sự tương tác tốt nhất với khách hàng. Dưới đây là một số xu hướng đáng chú ý mà doanh nghiệp cần biết:

  • Thiết kế đơn giản và tối giản: Thiết kế đơn giản và tối giản tiếp tục là xu hướng chủ đạo, giúp logo trở nên dễ nhận biết và ghi nhớ trong lòng khách hàng.
  • Màu sắc tươi sáng và nổi bật: Sử dụng màu sắc tươi sáng và nổi bật giúp logo trở nên bắt mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy sử dụng màu sắc của thương hiệu để tăng sự nhận diện dễ dàng hơn.
  • Kết hợp hình ảnh và biểu tượng: Kết hợp logo với hình ảnh hoặc biểu tượng tạo nên sự độc đáo và giúp logo dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Bạn cũng có thể sử dụng marcos riêng của thương hiệu làm hình ảnh chủ đạo trên tờ giấy napkin.
  • Đưa thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải hoặc hơn hết là slogan thương hiệu. Điều này lâu dần sẽ tự động đi sâu vào tiềm thức của khách hàng một cách tự nhiên, không gượng ép. Mỗi lần nhìn thấy khăn giấy in logo là thêm một lần doanh nghiệp của bạn in sâu vào trí nhớ khách hàng.

Khăn giấy in logo đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo sự tương tác tốt nhất với khách hàng cho các chuỗi F&B. Năm 2024 hứa hẹn mang đến những xu hướng thiết kế mới, độc đáo và sáng tạo cho loại sản phẩm này, giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quảng cáo và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng.

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x TTHN tiệc cưới Hạnh Phúc

Thế Giới Giấy x Ollin Cafe

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x