G

0901 077 077

:

Những xu hướng in logo lên khăn giấy mới nhất cho doanh nghiệp

xu hướng thiết kế mới cho KG in logo

Khi nấu nướng, chúng ta thường không để ý đến những thói quen xấu có thể gây hại cho sức khỏe. Một số thói quen như đun dầu sôi đến bốc khói, không sử dụng máy hút mùi, tái sử dụng dầu ăn nhiều lần, đóng kín cửa khi nấu ăn và không rửa sạch nồi, chảo có thể tăng nguy cơ mắc ung thư phổi. Để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, hãy thay đổi những thói quen này ngay từ bây giờ.

Lợi ích của khăn giấy in logo cho doanh nghiệp

Khăn giấy in logo đóng vai trò quan trọng trong chiến lược truyền thông và quảng cáo của doanh nghiệp. Với thiết kế độc đáo, logo trên khăn giấy trở thành một phương tiện quảng cáo di động, tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Lợi ích của khăn giấy in logo cho doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc tăng cường nhận diện thương hiệu, mà còn mang đến những điểm nổi bật sau:

  • Tăng tính cá nhân hóa: Khăn giấy in logo là sản phẩm cho doanh nghiệp thỏa sức tùy chỉnh và thiết kế logo theo ý muốn, thể hiện nét riêng của thương hiệu. Điều này giúp gắn kết thương hiệu với khách hàng, tạo sự gần gũi và độ tin cậy cao.
  • Tạo điểm nhấn: Khăn giấy in logo trở thành món quà độc đáo và sang trọng trong các sự kiện, tiệc cưới, hội nghị…. Logo trên khăn giấy không chỉ là phương tiện quảng cáo mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sự kiện, làm tăng tính thẩm mỹ và độc đáo của doanh nghiệp, sự kiện đó.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: So với các hình thức quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội,… Khăn giấy in logo là một giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Với chi phí in ấn không quá cao, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày thông qua sản phẩm này.

Những xu hướng in logo lên khăn giấy mới nhất

Với hơn 14 năm phục vụ các khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ in logo lên khăn giấy napkin, Thế Giới Giấy gửi đến khách hàng những xu hướng in logo độc đáo và mang lại hiệu quả nhất. Giúp doanh nghiệp tạo sự tương tác tốt nhất với khách hàng. Dưới đây là một số xu hướng đáng chú ý mà doanh nghiệp cần biết:

  • Thiết kế đơn giản và tối giản: Thiết kế đơn giản và tối giản tiếp tục là xu hướng chủ đạo, giúp logo trở nên dễ nhận biết và ghi nhớ trong lòng khách hàng.
  • Màu sắc tươi sáng và nổi bật: Sử dụng màu sắc tươi sáng và nổi bật giúp logo trở nên bắt mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy sử dụng màu sắc của thương hiệu để tăng sự nhận diện dễ dàng hơn.
  • Kết hợp hình ảnh và biểu tượng: Kết hợp logo với hình ảnh hoặc biểu tượng tạo nên sự độc đáo và giúp logo dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Bạn cũng có thể sử dụng marcos riêng của thương hiệu làm hình ảnh chủ đạo trên tờ giấy napkin.
  • Đưa thông điệp  mà doanh nghiệp muốn truyền tải hoặc hơn hết là slogan thương hiệu. Điều này lâu dần sẽ tự động đi sâu vào tiềm thức của khách hàng một cách tự nhiên, không gượng ép. Mỗi lần nhìn thấy khăn giấy in logo là thêm một lần doanh nghiệp của bạn in sâu vào trí nhớ khách hàng.

Các mẫu khăn giấy napkin in logo độc đáo tại Thế Giới Giấy

Dưới đây là một số hình ảnh khăn giấy napkin in logo theo xu hướng mới nhất của các đối tác tại Thế Giới Giấy!

Thế Giới Giấy miễn phí 100% chi phí thiết kế và in ấn cho doanh nghiệp

Thế Giới Giấy hiện là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về khăn giấy các loại, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại và khép kín. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều làm từ 100% bột giấy thiên nhiên, không hóa chất tẩy trắng độc hại, không gây ô nhiễm môi trường. 

Tại Thế Giới Giấy, khách hàng được miễn phí 100% chi phí mực in. Thế Giới Giấy sở hữu đội ngũ tư vấn viên, thiết kế sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và phù hợp nhất. Với chi phí hợp lý nhưng lại mang nhiều lợi ích, giải pháp quảng bá tuyệt vời cho hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua.

Khăn giấy in logo đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo sự tương tác tốt nhất với khách hàng. Năm 2023 hứa hẹn mang đến những xu hướng thiết kế mới, độc đáo và sáng tạo cho loại sản phẩm này, giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quảng cáo và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng và hiện tại.

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x