G

0901 077 077

:

Vì Sao Giấy Lau Tay Đa Năng Lại Có Hoa Văn?

Giấy lau tay đa năng là loại giấy được sử dụng thông dụng ở nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ, hay ở các phòng khám, bệnh viện, tòa nhà, công ty,… Giấy lau tay đa năng có rất nhiều loại khác nhau và là vật dụng thường được sử dụng nên có rất nhiều nhãn hàng và giá cũng rất cạnh tranh. 

Mỗi loại giấy sẽ có những đặc tính riêng, thường giấy lau tay được gia công là giấy có dập nổi hoa văn, không chỉ phá cách đẹp mắt còn có tác dụng thấm hút nhanh. Ngoài ra việc in hoa văn này còn có nhiều công dụng khác, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé. 

Các loại giấy lau tay đa năng

Là loại giấy lau tay đa năng nên cũng đa dạng về loại giấy, có 2 loại giấy lau tay đa năng phổ biến, đó là

  • Giấy đa năng dạng cuộn: loại giấy này có dạng cuộn cao, chiều cao khoảng 85 – 95 mm. Giấy được sử dụng thường ở nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh,… sử dụng kèm với hộp đựng giấy đa năng, không chỉ lau tay mà còn dùng để lau dọn, thấm hút nước, dầu mỡ, bảo quản rau củ, vệ sinh tủ lạnh,…
  • Giấy đa năng dạng giấy xếp: loại giấy này người bán thường gia công dạng bịch có khoản 100 – 102 tờ/bịch là loại 1 lớp hoặc 2 lớp. Giấy loại này thường sử dụng kèm với hộp đựng giấy lau tay khi sử dụng trong nhà vệ sinh để chống nước. Ngoài ra, giấy lau tay dạng tờ còn được sử dụng trong nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng khám, bệnh viện, văn phòng,…  
Giấy lau tay đa năng
Giấy lau tay đa năng

Công dụng của giấy lau tay

Với các tay giấy lau tay đa năng thì đương nhiên là loại giấy có đa năng về công dụng. Bay giờ chúng ta cùng tìm hiểu các công dụng của giấy lau tay đa năng này nhé.

  • Dùng để lau tay: đây là công dụng chính của sản phẩm, với thiết kế dập nổi hoa văn giúp giấy thấm hút nước được nhiều hơn khi lau.  
  • Thấm hút dầu mỡ: Bạn thích ăn có món chiên, xào nhưng ngại dầu mỡ. Hãy sử dụng giấy lau tay đa năng để thấm hút đi lượng dầu thừa nhé. 
  • Bảo quản rau củ: hãy vứt những chiếc bao ni lông đi và thay vào đó là bảo quản rau củ bằng giấy lau tay đa năng, với sự thấm hút nước thừa khi bảo quản trong tủ lạnh, sẽ giúp rau, củ quả của bạn sẽ được bảo quản lâu hơn và tốt nhất. 
  • Lau dọn, vệ sinh: chiếc bàn của bạn dính dầu mỡ, chiếc ghế đầy bụi, chiếc kính cần được lau sạch các vết ố. Nếu không có giẻ lau hãy nghĩ ngay đến giấy lau đa năng, với thiết kế giúp thấm hút và lau chùi tốt giúp căn nhà và các vật dụng của bạn trở nên sạch sẽ hơn. 
  • Lau chén, đũa: các khăn lau chén lau nhiều lần sẽ rất dễ bám bẩn, vì thế hãy dùng giấy lau đa năng, lau sạch chiếc bát, chiếc thìa của bạn trong tích tắc. 
  • Vệ sinh dụng cụ y tế: các loại dụng cụ y tế sau khi phẫu thuật cần được vệ sinh và làm sạch lại. Giấy lau đa năng sẽ không thể thiếu trong việc làm sạch này, giúp các y tá bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh các dụng cụ
Công dụng của giấy lau tay đa năng
Công dụng của giấy lau tay đa năng

Nơi bán khăn giấy lau tay rẻ nhất TPHCM

Vì sao giấy lau tay đa năng lại có hoa văn? 

Đọc đến đây, có lẽ bạn đã hiểu một phần vì sao giấy lau tay đa năng lại có in hoa văn rồi đúng không? Ngoài tác dụng giúp thấm hút được nhiều hơn, thì giấy in hoa văn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, tăng độ bám dính, giấy dai hơn và không bị bở khi thấm hút nước. 

Khi so sánh với giấy loại trơn là giấy vệ sinh, khăn giấy lụa, loại giấy này chỉ thích hợp với những vùng da nhạy cảm hay da em bé hoặc người lớn tuổi, vì là giấy mềm nên chỉ thấm hút ít nên giấy lau tay đa năng không thể áp dụng công thức này. Giấy lau tay được thiết kế dập nổi hoa văn để tăng tính thấm hút, tuy không mềm mịn như giấy loại trơn nhưng phát huy hiệu quả được sự thấm hút nước. 

Hộp giấy lau tay treo tường có bị rớt không?

Khăn giấy lau tay đa năng Thế Giới Giấy
Khăn giấy lau tay đa năng Thế Giới Giấy

Mua giấy lau tay đa năng tại Thế Giới Giấy giá rẻ, chất lượng

Giấy lau tay đa năng tại Thế Giới Giấy có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn, đó là giấy lau tay 1 lớp, giấy lau tay 2 lớp, giấy cuộn đa năng với các thương hiệu là An Khang, Roto, Japani. Giá cho sản phẩm giấy lau tay đa năng dao động từ 10.000 – 20.000 đồng/ bịch và  20.000 – 35.000/ cuộn, sẽ có giá sỉ cho các khách hàng mua số lượng nhiều. 

Mua sản phẩm tại Thế Giới Giấy, bạn sẽ được

  • Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.

Khăn giấy lau tay, mềm mịn, cao cấp

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY