G

0901 077 077

:

7 Mẹo Vặt Với Khăn Giấy Vô Cùng Hữu Ích Nên Xem

1. Giữ son lâu hơn

Cách 1:  Làm sạch son thừa, giúp bề mặt môi dễ bám son hơn.

Bạn có thể tô 1 lớp son lên môi, sau đó sử dụng một tờ khăn giấy, để khăn giấy ở giữa, dùng môi bặm vừa phải từ 1 đến 2 lần để lấy đi son thừa. Tiếp tục bôi son thêm một lần nữa để lấy độ bóng mềm. Việc dặm lại son môi nhiều lần sẽ giúp màu môi của bạn sẽ được giữ lâu hơn.

Cách 2: Kết hợp khăn giấy và phấn phủ để môi nhìn căng và đầy hơn

Sự kết hợp với cách 1 nếu bạn đang có sẵn phấn phủ bên cạnh, sau khi làm sạch môi bằng một tờ khăn giấy sạch, tiếp tục dùng khăn giấy phủ lên môi rồi dặm phấn phủ bên ngoài, tiếp đó thoa  thêm 1 lớp son nữa lên trên môi, bạn sẽ không còn lăn tăn việc phải dặm lại môi nữa.  Có phải đây là 1 cách hay trong phần mẹo vặt với khăn giấy phải không nào?

2. Đánh bay mụn đầu đen

Để có thể làm sạch mụn đầu đen mà không phải sử dụng miếng lột mụn thô ráp và tiết kiệm hơn bạn có thể sử dụng bộ đôi khăn giấy và lòng trắng trứng gà.

Các bước thực hiện như sau: lấy lòng trắng trứng gà, sau đó đánh bông khoảng 1-2 phút. Dùng cọ phết nhẹ 1 lớp lòng trắng trứng gà lên mặt. Sau đó phủ một tờ khăn giấy sạch lên bề mặt và dùng cọ phết nhẹ lên một lần nữa. Chú ý nhẹ tay để khăn giấy không bị rách. Đợi khi chúng khô thì bạn chỉ cần gỡ nhẹ từng mảng như mặt nạ thông thường và rửa sạch mặt với nước mát là xong. Da của bạn sẽ trở lên tươi sáng, sạch mụn đầu đen không ngờ đấy.

3. Phân biệt mật ong thật và mật ong giả

Để phân biệt được đâu là mật ong thật, đâu là mật ong giả bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt mật ong lên trên khăn giấy. Rất dễ thấy sau khi mật ong tiếp xúc với bề mặt giấy thì:

Mật ong thật thì sẽ không bị thấm và giấy còn mật ong giả sẽ thấm nhanh chóng vào giấy đấy.

4. Mẹo cho món đậu hũ giòn rụm

Bí quyết để có món đậu hũ giòn rụm như ngoài quán ăn cho gia đình là hút bớt phần nước thừa gây mềm đậu.

Thử đặt các miếng đậu lên trên một mặt khăn giấy sạch được định hình trong nồi lớn, sau đó phủ thêm một lớp khăn giấy sạch trên bề mặt các thanh đâu và cuối cùng dùng một chiếc đĩa nặng vừa phải đè lên. Khăn giấy sẽ giúp hút bớt phần nước trong đậu hũ và khiến chúng khi chiên được giòn hơn. 

5. Vệ sinh giầy sneaker sạch như ở tiệm giặt

Sau khi dùng bản chải đánh sạch giày, chúng ta hãy dựng dứng giày lên khoảng 15-20 phút để những phần nước trong giày sẽ róc hết xuống lòng đế giày.

Tiếp đó, bạn đổ nước đọng này ra ngoài và lấy một đoạn khăn giấy dài tầm 1m, gập lại thành 4 cho ra một đoạn giấy dày và ngắn (đối với loại khăn giấy mỏng). Mỗi chiếc giày sẽ cần 4 đoạn giấy cho phần lưỡi, hai thân giày và gót giày. Trong lúc giày còn ướt, bạn đặt giấy lên theo từng phần, đảm bảo giày được bọc kín giấy vệ sinh. Cuối cùng chỉ cần để giày khô trong môi trường tự nhiên không phơi nắng rồi bóc giấy ra để thấy hiệu quả rõ rệt bạn nhé.

Khăn giấy “thần kì” sẽ hút hết các chất bẩn ố vàng trong giày giúp bạn đó.

6. Giữ rau tươi lâu hơn

Để giữ rau được tươi hơn bạn chỉ cần đặt 1 vài miếng khăn giấy sạch vào trong hộp đựng rau. Khăn giấy sẽ giúp hấp thu độ ẩm và bổ sung nước cho rau. Với mẹo này rau của bạn sẽ tươi lâu hơn gấp 2 lần so với bình thường.

 khăn giấy giúp giữ rau tươi gấp 2 lần bình thường

7. Bảo quản bánh Pizza

Bạn đã từng cất bánh pizza vào trog ngăn đá tủ lạnh và khi định mở ra để ăn thì bạn thấy bánh bị ướt, chảy nước chưa ?

Để có thể bảo quản được bánh pizza qua đêm tốt nhất bạn lên đặt một tờ khăn giấy vào trong hộp và đặt miếng pizza lên. Xếp thêm nhiều lớp khăn giấy lên bánh pizza và đậy nắp hộp và cất vào trong tủ lạnh.  Khăn giấy sẽ giúp bảo quan được pizza lâu hơn nhờ việc giúp bánh tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí gây hỏng.

khăn giấy giúp bảo quản pizza tốt hơn

Còn rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích khác với khăn giấy sẽ được Thế Giới Giấy tổng hợp và giới thiệu đến các bạn. Vì một ngày mai tươi mới.

==========================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.