G

0901 077 077

:

Hướng dẫn làm chậu hoa đơn giản từ 4 lõi giấy vệ sinh

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi các bài viết trên Thế Giới Giấy, bạn sẽ không chỉ nhận được nhiều thông tin bổ ích về việc chọn giấy vệ sinh như thế nào là an toàn, hay các mẹo hay với giấy vệ sinh, khăn giấy, hay các mẹo hướng dẫn làm những đồ chơi, đồ trang trí từ lõi giấy vệ sinh. Trong bài viết này, PPW gửi tới bạn thêm một cách làm chậu hoa trang trí từ lõi giấy vệ sinh cực kì đơn giản.

Nguyên liệu:

– 4 lõi giấy vệ sinh

– 1 chậu nhỏ trang trí

– 1 cành cây làm thân cây

– súng bắn keo, ghim bấm, bút màu

làm chậu hoa từ lõi giấy
Làm chậu hoa từ lõi giấy

Cách thực hiện: 

Bước 1: Gập đôi lõi giấy vệ sinh theo chiều cao của mỗi  lõi giấy. Dùng ghim bấm cố định hai đầu lõi giấy vệ sinh lại. Ghép 3 lõi giấy vệ sinh đã thực hiện ở bước 1 và 2 để tạo thành bông hoa.

Bước 2: Dùng bút màu tô màu cho những cánh hoa theo màu sắc của bạn mong muốn

Bước 3: làm thân và lá: Sử dụng cành cây và gắn vào 1 lõi giấy vệ sinh còn lại. Tiếp tục tô màu để tạo trang trí phần lá của bông hoa. Sau khi tiến hành xong dùng súng bắn keo gắn phần bông và cành lại với nhau và đặt vào trong chậu.

lam-chau-hoa-tu-loi-giay-ve-sinh

Như vậy, chỉ với vài phút đơn giản, với những vật dụng có sẵn trong nhà là bạn có thể tự tạo cho mình những chậu hoa trang trí vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Hãy cùng sáng tạo ra nhiều những đồ vật khác và gửi về fanpage của Thế Giới Giấy để cùng mọi người chia sẽ các thông tin hữu ích nhé.